There were 94 press releases posted in the last 24 hours and 400,169 in the last 365 days.

Quantexa เปิดตัวหน่วยธุรกิจภาครัฐระดับโลกเพื่อช่วยให้หน่วยงานและกระทรวง ทบวง กรมต่าง ๆ ของรัฐบาลสามารถแยกไซโลข้อมูลออกจากกัน ใช้ประโยชน์จาก AI และใช้ระบบอัตโนมัติในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพได…

รายชื่อลูกค้าภาครัฐที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบันประกอบด้วยหน่วยบัญชาการยุทธการพิเศษสหรัฐฯ หน่วยการเงินเพื่อการบริการสาธารณะของรัฐบาลกลางเบลเยียม สำนักงานคณะรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักร หน่วยปราบปรามการฉ้อโกงในภาครัฐ กองทุน Mersey Care NHS และหน่วยบริการในรัฐนิวเซาท์เวลส์ประเทศออสเตรเลีย

Frank Ignazzitto ผู้สำเร็จการศึกษาจาก West Point และผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี เข้าร่วมกลุ่มผู้บริหารระดับภูมิภาคของ Quantexa เพื่อเป็นผู้นำความพยายามต่าง ๆ ในภาครัฐของสหรัฐฯ

บริษัทยังคงเสริมความแข็งแกร่งในความร่วมมือด้านระบบนิเวศกับ Microsoft, Databricks, AWS ทั่วโลก ตลอดจนชุดพันธมิตรที่ปรึกษาและการจัดส่งเฉพาะทางที่เพิ่มมากขึ้น

นิวยอร์กและลอนดอน, Sept. 11, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Quantexa ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะ (Decision Intelligence) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทกำลังจัดตั้งหน่วยงาน Quantexa สำหรับภาครัฐ ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจระดับโลกหน่วยใหม่ที่ทุ่มเทให้กับการส่งเสริมหน่วยงานภาครัฐทั่วโลกในการเปลี่ยนแปลงบริการภาครัฐด้วย AI ระบบอัตโนมัติ และข้อมูลที่เชื่อถือได้ Quantexa กำลังสร้างประวัติความสำเร็จในภาครัฐอย่างรวดเร็ว โดยช่วยให้หน่วยงานและกระทรวง ทบวง กรมต่าง ๆ ใช้แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะที่ล้ำสมัยเพื่อปกป้องและให้บริการชุมชนต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ถึงขีดสูงสุด

ความสำเร็จของ Quantexa ในภาครัฐได้รับการยอมรับ เนื่องจากบริษัทได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จำหน่ายในรายงานแรกของการจัดอันดับและการวิจัย Chartis RiskTechAI 50 2024 รายงาน Chartis RiskTechAI 50 จัดอันดับโซลูชัน AI ระดับโลกในด้านเทคโนโลยีความเสี่ยง และยอมรับความสามารถของ Quantexa ในการใช้ AI สำหรับแอปพลิเคชันเฉพาะทางในการตรวจจับการฉ้อโกงภาษีและกรณีการใช้งานต่าง ๆ ของรัฐบาล ในรายงานดังกล่าว เทคโนโลยี Quantexa ได้รับการยกย่องในสองหมวดหมู่ ได้แก่ "ความสามารถในการตรวจจับการฉ้อโกงภาษีขั้นสูง" และ "AI สำหรับแอปพลิเคชันของรัฐบาล”

การได้รับการยอมรับนี้ตอกย้ำความเชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรมของ Quantexa ในการใช้ประโยชน์จาก AI สำหรับแอปพลิเคชันเฉพาะทางเพื่อตรวจจับการฉ้อโกงภาษีและกรณีการใช้งานต่าง ๆ ของรัฐบาล

กลุ่มลูกค้าภาครัฐที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นกำลังเห็นประโยชน์ของเทคโนโลยีของ Quantexa
ก่อนหน้าของวันนี้ Quantexa ประกาศว่าได้ลงนามสัญญาฉบับแรกกับรัฐบาลกลางสหรัฐฯ ผ่านทางข้อตกลงใหม่กับหน่วยบัญชาการปฏิบัติการพิเศษสหรัฐอเมริกา (U.S. Special Operations Command หรือ USSOCOM) USSOCOM จะปรับใช้ Quantexa News Intelligence (QNI) ซึ่งเป็นโซลูชัน SaaS ที่ใช้ AI และให้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์จากข้อมูลข่าวสารทั่วโลก เพื่อระบุและติดตามความเสี่ยงที่กำลังเกิดขึ้น และช่วยในการตัดสินใจที่สำคัญต่อภารกิจ

สัญญาฉบับนี้เกิดขึ้นตามมาไม่นานหลังจากที่ QNI ได้รับสถานะ “มีความสามารถที่ควรได้รับรางวัล” ผ่านทาง Tradewinds Solutions Marketplace ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือและบริการของกระทรวงกลาโหมที่ออกแบบมาเพื่อเร่งการจัดซื้อและนำความสามารถของ AI/การเรียนรู้ของเครื่อง ข้อมูล และการวิเคราะห์มาใช้

USSOCOM เป็นหน่วยงานล่าสุดที่เข้ามาเสริมทัพหน่วยงานภาครัฐที่กำลังขยายตัว ซึ่งหันมาใช้แพลตฟอร์มและโซลูชันตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการจัดการข้อมูล การกำกับดูแล และคุณภาพ ลูกค้ารายอื่น ๆ ได้แก่ สำนักงานคณะรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักร กองทุน Mersey Care NHS Trust หน่วยบริการในรัฐนิวเซาท์เวลส์ประเทศออสเตรเลีย และหน่วยการเงินเพื่อการบริการสาธารณะของรัฐบาลกลางเบลเยียม

ลูกค้าของหน่วยงาน Quantexa สำหรับภาครัฐเล็งเห็นความสำเร็จและการประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการหยุดยั้งการฉ้อโกงที่เกิดขึ้นในโครงการภาษี เงินช่วยเหลือ และสวัสดิการ การขับเคลื่อนการสืบสวนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้นในด้านอาชญากรรมทางการเงินและอาชญากรรม การอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้คนและสินค้าข้ามพรมแดนอย่างปลอดภัยและมั่นคง การเพิ่มปฏิบัติการอัจฉริยะ และความพยายามเชิงรุกในการดูแลผู้ป่วยภายในโครงการสุขภาพระดับชาติ

Craig Martin หัวหน้าฝ่ายและหัวหน้าโครงการวิเคราะห์การฉ้อโกง สำนักงานคณะรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักร กล่าวว่าQuantexa ช่วยให้เราสามารถจำกัดประเภทที่เหมาะสมในการฉ้อโกง รวมถึงประเภทที่เหมาะสมในเทคโนโลยีการฉ้อโกงได้ เพื่อให้สามารถเปิดโปงเครือข่ายผลประโยชน์ที่เราจัดว่ามีความเสี่ยงสูงมาก เนื่องจากมีความสามารถในการวิเคราะห์เครือข่ายดังกล่าวและการแก้ไขปัญหาเอนทิตีที่ Quantexa มอบให้ เราจึงไม่เพียงเห็นหลักฐานของการฉ้อโกงแบบฉวยโอกาสเท่านั้น แต่ยังเห็นการฉ้อโกงแบบเป็นองค์กรอีกด้วย1

การตอบสนองความต้องการของภาครัฐในด้านข้อมูลและความคิดริเริ่มเกี่ยวกับ AI
ความมุ่งมั่นที่เพิ่มขึ้นของ Quantexa ที่มีต่อภาครัฐเกิดขึ้นตามมาไม่นานหลังจากทั่วทุกหน่วยงานของรัฐนำ AI มาใช้อย่างรวดเร็ว ตามข้อมูลของ Gartner® “การใช้จ่ายไปกับซอฟต์แวร์ AI ทั่วโลกในตลาดภาครัฐมีกำหนดที่จะเพิ่มขึ้น 18.0% ในปี 2024 เป็น 41,600 ล้านดอลลาร์ และจะเพิ่มไปจนถึง 70,600 ล้านดอลลาร์ในปี 2027 ด้วยอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น (CAGR) ในระยะห้าปีที่ 18.7%” ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีและผู้ให้บริการสามารถใช้ข้อมูลนำเสนอนี้ในการสนับสนุนกิจกรรมการวางแผนของรัฐบาลสำหรับปี 2024 และปีต่อ ๆ ไป”2 Gartner ยังคาดการณ์ว่า “ภายในปี 2025 95% ของการตัดสินใจที่ใช้ข้อมูลในปัจจุบันจะถูกจัดให้ดำเนินการโดยอัตโนมัติอย่างน้อยบางส่วน”2

การเพิ่มศักยภาพให้กับทีมสืบสวนและผู้ประกอบวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพซึ่งมีความสามารถที่สำคัญ เช่น เทคโนโลยีการแก้ไขปัญหาเอนทิตีและกราฟความรู้ จะช่วยให้บุคคลเหล่านี้สามารถทำความสะอาด เพิ่มความสมบูรณ์ จับคู่ และทำความเข้าใจข้อมูลได้ โดยเชื่อมโยงแหล่งข้อมูลที่แยกส่วนและแสดงให้เห็นภาพความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในบริบทของโลกแห่งความเป็นจริง ผลลัพธ์คือความสามารถในการรองรับกรณีการใช้งานที่หลากหลายได้จากแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งให้ความแม่นยำของข้อมูลได้ดีเยี่ยม โมเดล AI ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอย่างมาก และ Gen AI ที่มีประสิทธิผล พร้อมทำให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานที่ง่ายดาย ซึ่งปรับปรุงความสามารถในการทำงานร่วมกัน และขับเคลื่อนประสิทธิผลและประสิทธิภาพของทรัพยากรของหน่วยงานได้มากขึ้น

หน่วยงาน Quantexa สำหรับภาครัฐอยู่ภายใต้การนำของคณะผู้บริหารอาวุโสชุดปัจจุบัน โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้แต่งตั้ง Frank Ignazzitto ผู้สำเร็จการศึกษาจาก West Point และผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ให้มาบริหารทีมภาครัฐของสหรัฐอเมริกา

Vishal Marria ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Quantexa กล่าวว่า "ทุกวันนี้หน่วยงานต่าง ๆ หันมาใช้ AI มากขึ้นเพื่อทำลายไซโลข้อมูลและผลักดันให้มีข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณภาพดีขึ้นผ่านการตัดสินใจที่เพิ่มขึ้นและเป็นไปโดยอัตโนมัติ" ในทางกลับกัน ชาติต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสหรัฐอเมริกา กำลังเพิ่มการใช้จ่ายของรัฐบาลกลางไปที่ด้าน AI เกี่ยวกับบริการทางวิชาชีพ วิทยาศาสตร์ และเทคนิค รวมถึงโครงการด้านการป้องกันประเทศ3 นับตั้งแต่แรกเริ่ม ทีมของเราได้แสดงให้เห็นถึงความชำนาญในการช่วยเหลือลูกค้าในภาครัฐด้านการเพิ่มผลผลิต การปรับปรุงระบบและบริการที่ล้าสมัยให้ทันสมัย รวมทั้งการรับรองความปลอดภัยและความมั่นคงของพลเมือง เนื่องจากมีการจัดตั้งหน่วยธุรกิจเฉพาะของเรา เราจึงมุ่งเน้นมากขึ้นไปที่การสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยให้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละภูมิภาค การสนับสนุนลูกค้าโดยเฉพาะ และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นเฉพาะลูกค้า ซึ่งตอบโจทย์ความท้าทายเฉพาะของหน่วยงานภาครัฐ

การสร้างระบบนิเวศพันธมิตรที่สร้างผลกระทบสูง
Quantexa มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศพันธมิตรที่สร้างผลกระทบสูง เพื่อรองรับความท้าทายเฉพาะที่หน่วยงานภาครัฐเผชิญ รวมถึงความต้องการโซลูชันแบบปรับขนาดได้ซึ่งทำงานร่วมกับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีอยู่ Quantexa ประกอบด้วยพันธมิตรที่นำความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาสู่การประมวลผลที่ปลอดภัย การนำการประมวลผลผ่านระบบคลาวด์มาใช้ การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และการมอบข้อเสนอที่มีการจัดการ โดยทำงานร่วมกับพันธมิตรอุตสาหกรรมที่ไว้วางใจได้เพื่อมอบคำปรึกษาและเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน สร้างเสริมนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม และช่วยให้หน่วยงานต่าง ๆ สามารถให้บริการที่ดีกว่าแก่สาธารณชนซึ่งตนมีหน้าที่ให้บริการ

  • พันธมิตรด้านเทคโนโลยี: AWS, Databricks, Google, Microsoft
  • พันธมิตรด้านการจัดส่งและการให้คำปรึกษา: Accenture, Akira Technologies, Brillient Corporation, Capgemini, Deloitte, DXC Technology, IBM, KPMG, PWC, ST Engineering

แพลตฟอร์มและโซลูชันตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa พร้อมให้บริการแก่หน่วยงานภาครัฐโดยตรงผ่าน Quantexa หรือผ่านกลุ่มตลาดยานยนต์และเทคโนโลยีแบบมีสัญญาผูกพันทั่วโลกที่กำลังขยายตัว

หน่วยงานภาครัฐที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Quantexa สามารถช่วยได้ ควรเยี่ยมชมที่ https://www.quantexa.com/industries/public-sector/

GARTNER เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้นำมาใช้งานในที่นี้ สงวนลิขสิทธิ์

เกี่ยวกับ Quantexa

Quantexa เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลก ซึ่งบุกเบิกแพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะที่ให้อำนาจองค์กรในการตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่เชื่อถือได้โดยการให้ข้อมูลตามบริบท แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa ช่วยให้องค์กรค้นพบความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่และโอกาสใหม่ ๆ โดยการนำข้อมูลที่แยกกันมาผนวกรวมและเปลี่ยนให้เป็นแหล่งข้อมูลที่สามารถใช้ซ้ำและเชื่อถือได้ด้วยการใช้ความก้าวหน้าล่าสุดของปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาด้านความท้าทายที่สำคัญได้อย่างครอบคลุม ทั้งการจัดการข้อมูล การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า การทำความรู้จักกับลูกค้าของคุณ (KYC) อาชญากรรมทางการเงิน ความเสี่ยง การฉ้อโกง และความปลอดภัย ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตลอดวงจรการตัดสินใจของลูกค้า

แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% อีกทั้งความละเอียดของแบบจำลองการวิเคราะห์ก็รวดเร็วกว่าวิธีการแบบดั้งเดิมถึง 60 เท่า การศึกษาวิจัยเกี่ยวกับแพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa ที่มอบหมายให้ Forrester TEI ดำเนินการโดยอิสระ พบว่าลูกค้ามีอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) 228% ในช่วงเวลาสามปี Quantexa ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ในปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 750 คน และผู้ใช้แพลตฟอร์มหลายพันรายที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกรรมและจุดรวบรวมข้อมูลหลายพันล้านรายการทั่วโลก

ติดต่อสอบถามด้านสื่อ
ติดต่อ: Emma Hedges เอเจนซี Fight or Flight
อีเมล: Quantexa@fightorflight.com
หรือ
ติดต่อ: Adam Jaffe รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดขององค์กร
โทร: +1 609 502 6889
อีเมล: adamjaffe@quantexa.com

__________

1 Quantexa, “สำนักงานคณะรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักรกำลังสร้างผลกำไรในการต่อสู้กับการฉ้อโกงเกี่ยวกับโควิด-19 โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
2 Gartner แนวโน้มสูงสุดในรัฐบาล: AI สำหรับการตัดสินใจอัจฉริยะ Ben Kaner, Daniel Snyder, Dean Lacheca 18 มิถุนายน 2024 (รายงานที่เข้าถึงได้เฉพาะสมาชิก Gartner เท่านั้น)
3 Brookings “วิวัฒนาการการใช้จ่ายด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยรัฐบาลสหรัฐอเมริกา” Jacob LarsonJames S. DenfordGregory S. Dawson และ Kevin C. Desouza 26 มีนาคม 2024


Primary Logo

Legal Disclaimer:

EIN Presswire provides this news content "as is" without warranty of any kind. We do not accept any responsibility or liability for the accuracy, content, images, videos, licenses, completeness, legality, or reliability of the information contained in this article. If you have any complaints or copyright issues related to this article, kindly contact the author above.