There were 219 press releases posted in the last 24 hours and 399,251 in the last 365 days.

KLEVV GIỚI THIỆU BỘ NHỚ ÉP XUNG CHƠI/GAME FIT V DDR5 HOÀN TOÀN MỚI

Phù hợp hoàn hảo với mọi chuyên gia

HONG KONG, June 27, 2024 /EINPresswire.com/ -- KLEVV, thương hiệu bộ nhớ và thiết bị lưu trữ tiêu dùng cao cấp giới thiệu bởi Essencore, hân hạnh cho ra mắt bộ nhớ chơi game FIT V DDR5 hoàn toàn mới với thiết kế tinh tế cùng cấu hình cực thấp.

THIẾT KẾ CẤU HÌNH THẤP MỚI THAY ĐỔI CUỘC CHƠI

Mô-đun bộ nhớ chơi game FIT V DDR5 của KLEVV có sẵn dung lượng 16GB(16GBx1) và 32GB(16GBx2), với tốc độ xung nhịp đa dạng gồm 5600MT/s, 6000MT/s và 6400MT/s. Được chế tạo chuyên cho các game thủ, nhà sáng tạo nội dung và người dùng phổ thông với ngân sách hạn hẹp, các mô-đun này đem lại nhiều tính năng tiên tiến cùng hiệu suất hàng đầu với mức giá hấp dẫn. Sản phẩm trang bị hệ số hình dạng 33mm được sắp xếp hợp lý, cấu hình cực thấp, hoạt động tốt nhờ bộ tản nhiệt bằng nhôm cải tiến mang nét thẩm mỹ tối giản hiện đại, hoàn thiện với tông màu trắng bắt mắt. Thiết kế này tăng cường đáng kể hiệu suất và nâng cao sức hấp dẫn trực quan cho bất kỳ công trình nào.

TĂNG TỐC VỚI CÔNG NGHỆ THẾ HỆ TIẾP THEO

Mô-đun bộ nhớ chơi game FIT V DDR5 mang đến nhiều tính năng tiên tiến với mức giá hấp dẫn. Công nghệ bộ nhớ KLEVV vượt trội, bao gồm PMIC tích hợp, đảm bảo hiệu suất ổn định với khả năng cấp điện hiệu quả và đáng tin cậy. Thiết kế PCB đa lớp đặc trưng của KLEVV giúp cải thiện cường độ và độ mạnh của tín hiệu. Mô-đun FIT V DDR5 cũng tích hợp cảm biến nhiệt chính xác nhằm hiệu chuẩn hiệu suất tối ưu cùng tính năng on-die ECC giúp sửa lỗi hiệu quả, đảm bảo chức năng và độ tin cậy cao nhất. Bộ nhớ chơi game FIT V DDR5 hỗ trợ công nghệ INTEL XMP 3.0 và AMD EXPO cho hiệu suất tối đa.

XÁC THỰC BỞI THƯƠNG HIỆU BO MẠCH CHỦ HÀNG ĐẦU

Nhờ chuyên môn kỹ thuật và phần cứng tối ưu, KLEVV luôn tự hào về chất lượng vượt trội của sản phẩm. Cam kết này đảm bảo rằng mô-đun bộ nhớ chơi game FIT V DDR5 tối ưu trong mọi thử nghiệm QVL do các thương hiệu bo mạch chủ hàng đầu, nổi tiếng toàn cầu thực hiện. Mô-đun bộ nhớ chơi game FIT V DDR5 luôn mang lại hiệu năng cực nhanh, dù trong các ván game AAA mới nhất, năng suất vượt trội trong việc sáng tạo nội dung hay sử dụng thông thường.

BẢO HÀNH VÀ TÍNH SẴN CÓ

Bộ nhớ chơi game FIT V DDR5 của KLEVV sở hữu chế độ bảo hành trọn đời và sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 7 năm 2024. sản phẩm của KLEVV được phân phối bởi KTC tại Việt Nam và có thể truy cập qua các kênh bán hàng tại chỗ hoặc qua các gian hàng online tại Việt Nam

THÔNG TIN THÊM

FIT V DDR5 - https://www.klevv.com/ktw/products_details/memory/Klevv_FITV

GIỚI THIỆU VỀ ESSENCORE

Được thành lập năm 2014, Essencore Limited đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp các thanh DRAM và sản phẩm ứng dụng flash NAND hàng đầu thế giới. Công ty bắt đầu với mục tiêu: “Thay đổi thế giới và dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bán dẫn”. Chiến lược kinh doanh của Essencore là áp dụng các công nghệ mới nhất để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, cung cấp các sản phẩm bộ nhớ chuyên dụng và nhiều danh mục sản phẩm khác nhau để giúp khách hàng sẵn sàng có lựa chọn cạnh tranh. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.essencore.com.

GIỚI THIỆU VỀ KLEVV

KLEVV - thương hiệu cao cấp của Essencore - là nhà cung cấp sản phẩm ứng dụng NAND Flash và thanh nhớ chính. Phạm vi sản phẩm KLEVV tập trung vào các loại thanh nhớ chơi game cao cấp và ổ cứng thể rắn. KLEVV cam kết cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thế giới với chất lượng hàng đầu, đồng thời mọi sản phẩm đều được thiết kế cho những người đam mê theo đuổi những mục tiêu tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bộ nhớ/ổ đĩa SSD của KLEVV đã được Giải thưởng Thiết kế Red Dot và Giải thưởng Thiết kế iF của Đức công nhận về thiết kế sản phẩm sáng tạo. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.klevv.com.

Yunly
Yunly International Marketing
email us here