There were 1,399 press releases posted in the last 24 hours and 398,568 in the last 365 days.

KLEVV เปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่ ที่มีการโอเวอร์คล็อกสำหรับเล่นเกม FIT V DDR5

Ultimate Fit สำหรับมือโปร

HONG KONG, June 27, 2024 /EINPresswire.com/ -- KLEVV แบรนด์หน่วยความจำและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลชั้นนำ ที่จำหน่ายโดย Essencore พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่หน่วยความจำสำหรับเล่นเกม RAM FIT V DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมการออกแบบที่เพรียวบางและมีขนาดเล็กเป็นพิเศษ

การออกแบบหน่วยความจำสำหรับเล่นใหม่ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ

แรมสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ FIT V DDR5 ของ KLEVV มีจำหน่ายขนาดความจุ 16GB(16GBx1) และ 32GB(16GBx2) โดยมีความเร็วสัญญาณนาฬิกาที่หลากหลายที่ 5600MT/s, 6000MT/s และ 6400MT/s

แรมรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพระดับสูงสุดในราคาที่น่าดึงดูด

ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันสำหรับนักเล่นเกม นักสร้างคอนเทนต์ และผู้ใช้ทั่วไปที่มีงบประมาณจำกัด โดดเด่นด้วยฟอร์มแฟคเตอร์ขนาด 33 มม. รูปทรงเพรียวบางเป็นพิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นได้จากนวัตกรรมตัวกระจายความร้อนอะลูมิเนียมที่มีความสวยงามแบบร่วมสมัยที่เรียบง่าย ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะดุดตา การออกแบบนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างมาก และทำให้รูปลักษณ์ของทุกโครงสร้างดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี NEXT-GEN

แรมเกมมิ่ง FIT V DDR5 ได้นำเสนอคุณสมบัติล้ำสมัยในราคาที่น่าดึงดูด เทคโนโลยีหน่วยความจำ KLEVV ที่เหนือกว่า รวมถึง PMIC ในตัว ช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอพร้อมการส่งพลังงานที่มีประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ การออกแบบ PCB หลายชั้นอันเป็นเอกลักษณ์พิเศษของยี่ห้อ KLEVV

พร้อมยังช่วยเพิ่มความแรงและความทนทานของสัญญาณในรุ่นใหม่นี้ FIT V DDR5

และยังมีเซ็นเซอร์ความร้อนที่มีความแม่นยำเพื่อการสอบเทียบประสิทธิภาพที่เหมาะสมที่สุด

และ ECC แบบ On-Die เพื่อการแก้ไขข้อผิดพลาดที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้มั่นใจถึงการทำงานสูงสุดและความน่าเชื่อถือ แรมสำหรับเล่นเกม FIT V DDR5

พร้อมรองรับเทคโนโลยี INTEL XMP 3.0 และ AMD EXPO เพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดออกมาทั้ง 2 แฟลตฟอร์ม

ได้รับการอนุมัติจากแบรนด์เมนบอร์ดชั้นนำ

KLEVV มีความภาคภูมิใจในคุณภาพที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ซึ่งประสบความสำเร็จด้านฮาร์ดแวร์และวิศวกรรมที่เหนือกว่า

ความมุ่งมั่นนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าแรมสำหรับเล่นเกม FIT V DDR5 นั้นยอดเยี่ยมในพร้อมได้รับการทดสอบ QVL ที่ดำเนินการโดยแบรนด์เมนบอร์ดชั้นนำระดับโลกที่มีชื่อเสียง แรมสำหรับการเล่นเกม FIT V DDR5 พร้อมที่จะมอบประสิทธิภาพที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นเกม AAA ล่าสุด ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นในการสร้างคอนเทนต์ หรือการใช้งานทั่วไป

การรับประกันและการวางจำหน่าย

หน่วยความจำสำหรับเล่นเกม KLEVV FIT V DDR5 มาพร้อมกับการรับประกันความอุ่นใจตลอดอายุการใช้งาน และจะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2024 ผลิตภัณฑ์ KLEVV ได้จัดจำหน่ายผ่านตัวแทนนำเข้าในประเทศไทย โดย

บริษัท โดราคูล จำกัด รวมทั้งมีจำหน่ายผ่านช่องทาง ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยและช่อง

ทางออนไลน์ ได้แก่ Lazada, Shopee

ข้อมูลเพิ่มเติม

FIT V DDR5 - https://www.klevv.com/ktw/products_details/memory/Klevv_FITV

เกี่ยวกับ ESSENCORE

บริษัท Essencore จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้จำหน่ายโมดูล DRAM และผลิตภัณฑ์การใช้งานแฟลช NAND อันดับต้น ๆ ของโลก บริษัทเริ่มต้นด้วยเป้าหมายเดียว: เพื่อ “เปลี่ยนโลก และเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์” กลยุทธ์ด้านธุรกิจของ Essencore คือการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง จำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำโดยเฉพาะ และนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อความพร้อมในการแข่งขันของลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.essencore.com

เกี่ยวกับ KLEVV

KLEVV เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของ Essencore ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์การใช้งานโมดูล และแฟลช NAND รายใหญ่ ขอบข่ายผลิตภัณฑ์ KLEVV มุ่งเน้นที่โมดูลหน่วยความจำเกมมิ่ง และโซลิดสเตตไดรฟ์ระดับสุดยอด KLEVV มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเวิล์ดคลาสด้วยคุณภาพชั้นหนึ่ง และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการหาสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต หน่วยความจำ/SSD KLEVV เป็นที่รู้จักโดยได้รับรางวัล Red Dot Design Award และ iF Design Award ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.klevv.com

Yunly
Yunly International Marketing
email us here

Legal Disclaimer:

EIN Presswire provides this news content "as is" without warranty of any kind. We do not accept any responsibility or liability for the accuracy, content, images, videos, licenses, completeness, legality, or reliability of the information contained in this article. If you have any complaints or copyright issues related to this article, kindly contact the author above.