There were 1,539 press releases posted in the last 24 hours and 400,071 in the last 365 days.

BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions เริ่มต้นการลงทุนครั้งใหม่ในไฮโดรเจนสีเขียวที่บูเดนไฮม์ ประเทศเยอรมนี

  • โรงงานแห่งใหม่จะผลิตส่วนประกอบอิเล็กโทรลิซิสและเซลล์เชื้อเพลิงเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงพลังงานทั่วโลก
  • การผลิตมีแผนที่จะเริ่มดำเนินการในช่วงฤดูร้อนปี 2025
  • การร่วมลงทุนกับพันธมิตรรายอื่น ๆ

บูเดนไฮม์, เยอรมนี, July 11, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions (ECMS) เริ่มการก่อสร้างโรงงานผลิตที่ทันสมัยแห่งแรกเพื่อผลิตส่วนประกอบไฮโดรเจนสีเขียวและเซลล์เชื้อเพลิงในเมืองบูเดนไฮม์ ประเทศเยอรมนี ใกล้กับแฟรงก์เฟิร์ต ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในไซต์งานนี้จะประกอบด้วยเมมเบรนเคลือบตัวเร่งปฏิกิริยาที่มีอิริเดียมต่ำ (CCM) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในระบบการทำงานสำหรับการแยกน้ำด้วยไฟฟ้าแบบเมมเบรนแลกเปลี่ยนโปรตอน (PEM) ซึ่งจะเสริมส่วนประกอบอิเล็กโทรดเมมเบรน (MEA) ของ Celtec® สำหรับเซลล์เชื้อเพลิงอุณหภูมิสูงที่จะผลิตที่โรงงานด้วยเช่นกัน MEA เป็นส่วนประกอบสำคัญในเซลล์เชื้อเพลิงที่ช่วยในการแปลงไฮโดรเจนพร้อมกับออกซิเจนจากอากาศเป็นพลังงานไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ธุรกิจไฮโดรเจนของ ECMS นั้นดำเนินการอยู่ทั่วโลก โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ในยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย ในขณะที่ระบบนิเวศของพลังงานหมุนเวียนนั้นพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว การผลิตไฮโดรเจนสีเขียวจากการแยกน้ำด้วยไฟฟ้าจะกลายเป็นเสาหลักสำคัญในการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานทั่วโลก โรงงานแห่งใหม่นี้จะช่วยให้สามารถเปิดตัว CCM ที่พัฒนาขึ้นใหม่สำหรับเครื่องอิเล็กโทรไลเซอร์แบบ PEM ที่มีกำลังการผลิตหลายกิกะวัตต์ในเชิงพาณิชย์เพื่อรองรับตลาดโลก การลงทุนครั้งนี้ทำให้ ECMS สามารถขยายขีดความสามารถในด้านโลหะมีค่า ตัวเร่งปฏิกิริยา และการรีไซเคิล โดยมีจุดยืนในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันแบบบูรณาการครบวงจรตลอดกระบวนการที่ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในขอบเขตของไฮโดรเจนสีเขียว

Tim Ingle รองประธานอาวุโสฝ่ายบริการและการรีไซเคิลโลหะมีค่าของ ECMS กล่าวว่า “ไซต์งานใหม่ในบูเดนไฮม์แห่งนี้เป็นส่วนเติมเต็มที่สำคัญของกลยุทธ์ระดับโลกด้านไฮโดรเจน” “ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านบริการโลหะมีค่าและการรีไซเคิลตัวเร่งปฏิกิริยา การลงทุนดังกล่าวช่วยเสริมสร้างการสนับสนุนเศรษฐกิจไฮโดรเจนที่กำลังเติบโตให้แข็งแกร่งด้วยโซลูชันสำหรับการแก้ไขปัญหาแบบหมุนเวียนที่ปรับปรุงประสิทธิภาพและลดต้นทุนสำหรับเครื่องอิเล็กโทรไลเซอร์แบบ PEM และเซลล์เชื้อเพลิง”

“ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรามีความก้าวหน้าจากการวิจัยและพัฒนาไปสู่ระดับการนำร่องได้สำเร็จ การผลิตในบูเดนไฮม์ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในตลาด และผลักดันให้เราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสทางธุรกิจขนาดใหญ่นี้” Saeed Alerasool รองประธานอาวุโสฝ่ายการวิจัยและพัฒนาและการประยุกต์ใช้สำหรับ ECMS กล่าว

ไซต์งานในบูเดนไฮม์มีแผนที่จะเปิดดำเนินการในช่วงฤดูร้อนปี 2025 โรงงานแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่อุตสาหกรรมใจกลางภูมิภาคยุโรปภายในเขตมหานครไรน์-ไมน์ โครงการนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาร่วมกับ Trigona Fuel Cell Components GmbH และ Grundstücksverwaltung Rheinufer GmbH & Co. KG

เกี่ยวกับ BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions

BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions (ECMS) ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญเชิงลึกในฐานะผู้นำระดับโลกด้านตัวเร่งปฏิกิริยาและโลหะมีค่า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมถึงยานยนต์ การบินและอวกาศ คุณภาพอากาศภายในอาคาร สารกึ่งตัวนำ และเศรษฐกิจไฮโดรเจน อีกทั้งยังให้บริการครบวงจรด้วยข้อเสนอทางการค้าและการรีไซเคิลโลหะมีค่า ด้วยการมุ่งเน้นที่โซลูชันการแก้ไขปัญหาแบบหมุนเวียนและความยั่งยืน ECMS มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าของเราในการสร้างโลกที่สะอาดและยั่งยืนมากขึ้น การปกป้ององค์ประกอบของชีวิตคือจุดประสงค์ของเรา และสิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราในการค้นคว้าโซลูชันใหม่ ๆ ECMS ดำเนินธุรกิจทั่วโลกใน 16 ประเทศ โดยมีพนักงานมากกว่า 4,500 คน และโรงงานผลิต 21 แห่ง

ช่องทางการติดต่อฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์:
Betsy Arnone
+1 973-519-9808
อีเมล: betsy.arnone@basf-catalystsmetals.com
ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม:
Katarzyna Postawa
+48 882001062
อีเมล: katarzyna.postawa@basf-catalystsmetals.com
BASF ECMS
33 S. Wood Ave
Iselin, NJ 08830
www.basf.com/ecms
     

ดูภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8c267139-bb57-4ebf-9a9c-411bbbfa7787


Primary Logo

Legal Disclaimer:

EIN Presswire provides this news content "as is" without warranty of any kind. We do not accept any responsibility or liability for the accuracy, content, images, videos, licenses, completeness, legality, or reliability of the information contained in this article. If you have any complaints or copyright issues related to this article, kindly contact the author above.