There were 316 press releases posted in the last 24 hours and 398,753 in the last 365 days.

Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group ประกาศขยายการขาย การให้บริการ และโรงงานวิศวกรรมในแอฟริกาใต้

TBC

เตเมคูลา รัฐแคลิฟอร์เนีย, March 22, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group (“กลุ่มบริษัท”) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Nikkiso Co., Ltd (ประเทศญี่ปุ่น) และดำเนินงานภายใต้ Cryogenic Industries, Inc. (ประเทศสหรัฐอเมริกา) มีความภูมิใจที่จะประกาศการขยายขีดความสามารถด้านการขาย การให้บริการ และวิศวกรรมสำหรับตลาดแอฟริกาอีกครั้ง โดยจะให้การสนับสนุนจากโรงงานของบริษัทในด้านผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของกลุ่มบริษัท

โรงงานตั้งอยู่ในวอเตอร์ฟอล รัฐเคซีเอ็น แอฟริกาใต้ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อมอบพิสัยการดำเนินการที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในแอฟริกา และให้การสนับสนุนจุดศูนย์รวมด้านวิศวกรรมและศูนย์กลางเศรษฐกิจของแอฟริกาใต้ วิศวกรท้องถิ่นและฝ่ายสนับสนุนบริการภาคสนามจะนำมาซึ่งความรู้เฉพาะด้านของภูมิภาคและตลาดท้องถิ่น เพื่อให้สามารถปรับแต่งโซลูชันต่าง ๆ ได้ในระดับสูง

นอกจากการเสนอขายด้านเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของกลุ่มบริษัทแล้ว ยังได้เพิ่มทีมตรวจสอบการติดตั้งและการทำงานที่สมบูรณ์ตามข้อกำหนดสำหรับหน่วยแยกอากาศซึ่งรวมถึงฝ่ายสนับสนุนลูกค้าด้วย ฝ่ายสนับสนุนด้านวิศวกรรมที่เสริมเข้ามานี้จะช่วยทำให้การปรับปรุงกระบวนการและการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ ตลอดจนโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่ภูมิภาคนี้ นอกจากนี้โรงงานดังกล่าวนี้ยังจะจัดหาอุปกรณ์ LNG เพื่อรองรับการขยายตัวของก๊าซธรรมชาติขนาดใหญ่นอกประเทศโมซัมบิก และการพัฒนาศักยภาพของท่อส่งก๊าซเสมือนสำหรับเชื้อเพลิง LNG เพื่อบรรเทาวิกฤตไฟฟ้า

“การขยายตัวนี้ทำให้เราอยู่ในสถานะที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านพลังงานที่เพิ่มขึ้นของแอฟริกาได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถให้บริการและการสนับสนุนที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของเราด้วยการมีธุรกิจของเราในท้องถิ่น” Peter Wagner ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Cryogenic Industries และประธานกลุ่มบริษัทกล่าว

Bruce van Dongen จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โดยมีการวางแผนเรื่องสถานที่บริการในอนาคตมาสักพักแล้ว ซึ่งจะสนับสนุนเรื่องปั๊มและเทอร์โบเอกซ์แพนเดอร์ การขยายตัวนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทและการสนับสนุนการเติบโตของตลาดแอฟริกา

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
บริษัทสมาชิก Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือของ Nikkiso Co., Ltd.) ผลิตและให้บริการอุปกรณ์เชิงวิศวกรรมสำหรับการแยกก๊าซด้วยความเย็นยิ่งยวด (เช่น ปั๊ม เทอร์โบเอกซ์เพนเดอร์ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน เป็นต้น) และโรงแปรรูปสำหรับก๊าซอุตสาหกรรม, ก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), กระบวนการผลิตไฮโดรเจนเหลว (LH2) และวัฎจักรแร็งคินสารอินทรีย์เพื่อการนำความร้อนทิ้งกลับมาใช้ใหม่ Cryogenic Industries ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นมากว่า 50 ปีนั้นเป็นบริษัทแม่ของ ACD, Nikkiso Cryo, Nikkiso Integrated Cryogenic Solutions, Cosmodyne และ Cryoquip พร้อมทั้งกิจการธุรกิจที่อยู่ภายใต้การดูแลควบคุมจำนวนประมาณ 20 กิจการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com

สำหรับการติดต่อด้านสื่อ:

Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/30d66f23-e389-4adb-86c2-43133a748d6e/th


Primary Logo

Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group ประกาศขยายการขาย การให้บริการ และโรงงานวิศวกรรมในแอฟริกาใต้

Nikkiso Clean Energy & Industrial Gases Group (“กลุ่มบริษัท”) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Nikkiso Co., Ltd (ประเทศญี่ปุ่น) และดำเนินงานภายใต้ Cryogenic Industries, Inc. (ประเทศสหรัฐอเมริกา) มีความภูมิใจที่จะประกาศการขยายขีดความสามารถด้านการขาย การให้บริการ และวิศวกรรมสำหรับตลาดแอฟริกาอีกครั้ง โดยจะให้การสนับสนุนจากโรงงานของบริษัทในด้านผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของกลุ่มบริษัท

Legal Disclaimer:

EIN Presswire provides this news content "as is" without warranty of any kind. We do not accept any responsibility or liability for the accuracy, content, images, videos, licenses, completeness, legality, or reliability of the information contained in this article. If you have any complaints or copyright issues related to this article, kindly contact the author above.